Thursday, February 20, 2014

เจ้าตัวนี้การใช้งานไม่ยากเลยเพียงแค่เสียบปลั๊กซึ่งเดียวนี้เครื่องใช้ไฟฟ้าสมัยใหม่ดีมากเลย

เจ้าตัวนี้การใช้งานไม่ยากเลยเพียงแค่เสียบปลั๊กซึ่งเดียวนี้เครื่องใช้ไฟฟ้าสมัยใหม่ดีมากเลยไม่ต้องดูความดันไฟเหมือนแต่ก่อนแล้ว เพราะว่าใช้ได้กับไฟทุกแบบไม่ว่าจะญี่ปุ่นไทยหรือว่าอเมริกาไม่ต้องปวดหัวกันให้วุ่นวายหาตัวแปลงไฟเหมือนเมื่อก่อนอีก ตัวนี้จะปรับได้สามอย่างเริ่มจากอย่างแรกจะเป็นการปรับเกลียวเป็นการทำให้เราเลือกว่าจะหมุนไปทางซ้ายหรือว่าขวาหรือว่าอัตโนมัติอันนี้ในรีวิวเค้าบอกว่าให้เลือกแบบอัตโนมัติจะดีกว่าจะดูเป็นธรรมชาติกว่านั่นเอง ต่อจากนั้นเราปรับตัวต่อไปลืมบอกไปว่าตัวแรกนั้นจะอยู่ซ้ายมือสุดตัวต่อมาเป็นตัวกลางจะเป็นตัวที่เอาไว้ปรับความระดับเวลาที่ทำมีให้เลือกสามแบบคือแปดวินาทีสิบวินาทีหรือว่าจะสิบสอวินาทีอันนี้แล้วแต่เราชอบเลยว่าเราจะเอาเกลียวเล็กหรือว่าใหญ่ ถ้าอยากเอาลอนใหญ่เป็นธรรมชาติเลือกเอาแค่แปดวินาทีพอตัวนี้ส่วนตัวเราชอบแบบนี้ที่สุดมันดูเป็นธรรมชาติดี แต่ถ้าสำหรับสามที่เปรี้ยวหน่อยจะทำการเพิ่มเวลาก็ได้จะทำให้ผมออกมาเป็นลอนเล็กขึ้นอีก babyliss ก็แล้วแต่ว่าใครจะชอบแบบไหนหลังจากที่ปรับตัวกลางไปแล้วนั้นก็จะมาถึงกลับตัวปรับตัวสุดท้ายกันบ้างตัวนี้จะเป็นตัวที่เลือกระดับความร้อนนั่นเองแล้วมันมีไว้ทำไมนะเหรอก็เพราะว่าแต่ละอันนั้นมันเหมาะสำหรับผมแต่ละแบบนะสิ เอ่อระว่างที่เขียนบทความนี้อยู่ไอ้ต้นเพื่อนสมัยมหาวิทยาลัยที่เรียนมาด้วยกันเดียวนี้มันไปออกำลังกายที่ยิมหรูๆ babyliss pro ราคา ในห้างหรูบ่อยมากเจอมันล่าสุดนี่หุ่นดีเอาเรื่องเหมือนกัน แถมเวลาไปเนี่ยเป็นโรคอะไรกันไม่รู้เชื้อโรคนี่อาจติดมาจากต่างดาวก็ได้นะคือต้องเช็คอินบอกตลอดเวลาว่าตอนนี้เราอยู่ไหนแล้วทำอะไรอยุ่ตอนเล่นๆเดาไม่ยากเลยเดียวชีจะถ่ายรูปตัวชีตอนเล่นมาแต่เชื่อนะว่าไม่ได้ไปคนเดียวเพราะว่ามีคนคอยถ่ายรูปให้ชีเสมอๆแต่หุ่นมันแล้วอยากได้ซักครึ่งนึงของมันก็ยังดี เครื่องม้วนผม babyliss จะว่าไปแล้วเราไม่ได้ไปออกกำลังกายนานเหมือนกันนะเนี่ย อะมาต่อกันที่ตัวสุดท้ายความร้อนที่สูงสุดคือมีขีดสามเส้นเนี่ยเหมาะสำหรับคนที่มีเส้นผมหนาหรือว่าทำสีมาหรือเสียด้วยนั่นแหละ เครื่ื่องม้วนผม ต้องใช้ร้อนสุดไม่งั้นไม่อยู่นานตัวต่อมาคือความร้อนปานกลางน่าจะเหมาะกับคนที่ผมหนาระดับปานกลางนั่นเอง สุดท้ายเลยเป็นความร้อนระดับน้อยสุดหรือว่าขีดเดียวตัวนี้จะทำสำหรับผมคนที่มีลักษณะบางๆคุณแฟนน่าจะต้องใช้ตัวนี้นะเพราะว่าเป็นคนจีนผมเส้นไม่หนามากเท่าไหร่นัก จบแล้วสำหรับการบรรยายรีวิวที่เราได้เห็นเจ้าเครื่องนี้มากับสาวๆเชียงใหม่ที่เราไปเจอมามันเกี่ยวกันยังไงนะเหรอเอ่อ... ก็ไม่รู้สินะจบละลาก่อน เครื่องม้วนผมไฟฟ้า

No comments:

Post a Comment