Wednesday, June 11, 2014

เราก็ไม่ใช่หนุ่มสาวโซเขียลสะเท่าไหร่เอาเราที่เรารู้แล้วกันนะคะ

เราก็ไม่ใช่หนุ่มสาวโซเขียลสะเท่าไหร่เอาเราที่เรารู้แล้วกันนะคะ ขออกตัวก่อนอาจตกหล่น หรืออาจจะเว่อเกินเป็นการใช้จากความเข้าใจส่วนตัวนะคะ มาต่อกันไฮไฟท์คือการนำรูปของตังเองรูปที่ประทับใจต่างต่างไปโพสมักไว้หาเพื่อนหาคู่ดูว่าแต่ละคนเป็นอย่างไรบ้างประมาณว่าเหมือนอยากรู้อยากเห็นเรื่องชาวบ้านเขา ไป วิธีลดน้ำหนักหน้าท้อง อิอิ ของโปรดคนไทยเลยทีเดียวสามารถสร้างกลุ่มก้อนขององค์กรเหมือนมีเรื่อง ดาราที่ตนชื่นชอบกันมาอยู่ด้ยกันพอดาราคนนั้นขยับตัวทีก็มีการตามไปของพักพวกประมาณนั้น แต่ปัจจุบันไม่ค่อยเป็นที่นิยมเท่าไหร่ละ น่าเหลือแต่แว๊น สก็อยเท่านั้น มันือบตายละ ต่อมาจิงๆที่เกิดมาใกล้ใกล้กันของโลกการสนทนานี้คือ ทวิตเตอร์ นกสีฟ้าอันนี้ยังไม่ดับนะคะ นกสีฟ้าของเราเป็นเรื่องง่ายๆคือเราโพสได้ไม่เกินร้อยสี่สิบตัวอด้วยเป็นการคิดว่าเราจะโพสไรต้องเรียบเรียง มันทำให้เรานั่งคิดพิจารณาก่อนที่เราโพสสิ่งใดลงไปนะคะ สิ่งที่น่าสนใจของเจ้านกสีฟ้านี้คือการรีทวิต คือการเอาข้อความที่โดนใจอยากบอกต่อเรากดรีทวิต เหมือนเราเอาข้อความนั้นมาโพสในหน้าของเรา แล้วก็สามารถรีพายข้อความนั้นกลับไปได้ด้วย T 25 ทวีตเตอร์เราสามารถเลือกผู้คนที่เราต้องการติดตามว่าเขาทำออะไรอยู่ที่ไหนอันนี้เหมือนไฮไฟเลยคะ ข้อดีของทวีตเตอร์อีกอันคือ มันจะซ่อนรูปทำให้ โหลดข้อความได้รวดเร็ว วันนี้ยากแท้กว่าจะจบกลับมาเรื่องนกสีฟ้ากันต่อไรต่อดีละคะลืม นกสีฟ้าค่อนข้างน่าเชื่อถือและฉับไว แล้วก็เป็นตัวเริ่มของแท็กที่ไว้ใช้สำหรับค้นหานะคะ ถ้าจำไม่ผิด วันนี้อยากเท่านี้ก่อนเอาเรื่องใดแทรกดีละคะ เต้นออกกำลัง เนื่องจากวันนี้เราอยากรีบกลับบ้านกันเสียหน่อย อยากพักผ่อนไม่ไหวเลยคะเวลาจะนอนแล้วไอมากมาก เวลาตื่นก็ไอมากมาก เอาว่าถึงขั้นหอบกันเลยทีเดียว มันคันคอมากจะทำอย่างไรให้หายคันคอได้บ้างคะทานน้ำเยอะก็ต้องตื่นมาเข้าห้องน้ำแล้วกว่าจะเข้านอนได้ยากเหลือเกินอยากให้หายหวัดเร็วเร็วจัง อยากให้หายทันก่อนกินเลี้ยง อยากออกกำลังกาย ตอนนี้หากออกกำลังกายหนักกลัวจะไม่หายสักที อยากขาเล็กๆ อยากมีก้น ต้องมาฝึกเกร็งกล้ามเนื้อเรามาดูกันว่าจะสามารถทำได้กี่วัน วันนี้เหนื่อยละขอจบเพียงเท่านี้ละกัน พรุงนี้กะว่าจะต่อ โซชียลเน็ทเวิคอื่นๆนะคะ ขอพลังจงอยู่กับทุกทุกท่านไว้พรุ่งนี้มาเม้าใหม่นะคะ T25

No comments:

Post a Comment