Friday, June 27, 2014

วันนี้เราของเสนอไส้แซนวิทประยุกต์กันค่ะ

วันนี้เราของเสนอไส้แซนวิทประยุกต์กันค่ะ จากปกติที่เราแปะๆกันมาสร้างสีสันกันหน่อยดีก่า อร่อย มีประโยชน์ พลังงานต่ำเหมาะสำหรับคนควบคุมน้ำหนัก ส่วนประกอบง่ายง่ายนะคะ T 25เอาแบบแรกก่อน มี ไข่ไก่หนึ่งฟอง เจ๊ดสิบแคลลอรี่ ทูน่าในน้ำเกลือ หนึ่งส่วนเจ็ดกระป๋องสามสิบแคลลอรี่ ชีสแผ่นไขมันต่ำ ยี่สิบห้าแคลลอรี่ ซอสพริก ห้าแคลลอรี่ ซอสถั่วเหลืองแมกกี้ ห้าแคลลอรี่ พริกไทย ศูนย์แคลลอรี่ ผักสดในที่นี้เราจะใช้ มินิคอส มะเขือเทศ แครอท เล็กๆๆน้อย ขอตีนะคะว่าประมาณสิบแคลลอรี่ อู้อู้เกือบลืมพระเอกของเรานั้นคือขนมปังแซนวิท T25 คือ เราเลือกเป็นขนมปังฟาร์มเฮ้าโฮลวีทแบบเนื้อละเอียดค่ะ สองแผ่นหนึ่งร้อยแคลลอรี่ อะเราจะเริ่มแล้วนะคะ เริ่มจากเราต้องขนมปังมาอบกันเสียก่อนถ้าเตาอบใช้เวลาประมาฯสองถึงสามนาทีคะ หากเป็นไมโครเวฟประมาณหนึ่งถึงหนึ่งนาทีครึ่งค่ะ จากนั้นเอาขนมปังมาตากลมให้กรอบกันเสียก่อนระหว่างนั้นนะคะ เราก็เอาไข่ใส่ชามใส่ซอสถั่วเหลืองแม็กกี้ประมาณ หนึ่งช้อนชา พริกไทยพอควร จากนั้นคนให้เข้ากันป็นเนื้อเดียวกันค่ะ Focus T25 จากนั้นหั่นชิ้นลงไปเป็นแผ่นเล็กเล็ก เผื่อให้เนื้อชีสได้กระจายตัวออกจากกัน ต่อมาเราใส่ทูน่ากระป้องในน้ำเกลือที่เตรียมไว้ลงไป หั่นแครอมเป็นลูกเต๋าขนาดเล็กเล็กลงไปปริมาณพอเหมาะนะคะ ต่อมาเกือบลืมบอกเลยหาชามที่เข้าไมโครเวฟได้ให้มีขนาดเท่าหน้าขนมปังหรือเล็กกว่าเท่านั้นนะคะ เตรียวชามเสร็จแล้ว ก็เอาไขที่ใส่ส่วนผสมคนให้เข้ากันอย่างดีเทใส่ชามที่เตรียมไว้ นำเข้าไมโครเวฟ ที่ระดับแปดร้อยเป็นเวลาประมาณ สองนาทีนะคะ T25 ราคาพอถึงเวลานำไข่ออกจาไมโครเวฟมาพักสักพัก นำขนมปังมาหนึ่งแผ่นเทไข่ออกจากชามมาลงบนขนมปังจากนั้นเทซอสพริกพอประมาณนะคะ ต่อด้วยวางมาเขือเทศ ผักมินิคอส นำขนมปังอีกแผ่นมาปิดทับ นำมีดมาหั่นนะคะ จะให้ออกมาในรูปสามเหลี่ยม หรือสี่เหลี่ยมผืนผ้าก็ได้ค่ะ เรียบร้อยแล้วค่ะแซนวิทของเราอร่อยดี มีประโยชน์เลยทีเดียวเรามาลองคำนวนพลังงานที่ได้ขากแซนวิช ไข่ทูน่า แครอท ชีส กันนะคะ โอยครวแล้วอยู่ที่ สองร้อยสี่สิบห้าแคลลอรี่เองค่ะ อาจจะทานทานคู่นมจืดไขมันต่ำ อีก เจ็ดสิบแคลลลอรี่ หรือเลือกทานคู่กับแอปเปิ้ลหนึ่งลูกประมาณ หกสิบแคลลอรี่ หรือสามารถทานกับกาแฟดำ ประมาณ สิบแคลลอรี่ ค่ะ อันนี้แล้วแต่ความชอบของแต่ละบุคคลนะคะ เห็นไหมค่ะว่าเราสามารถทำแซนวิทธรรมดาให้น่าทานและพลังงานต่ำได้ด้วยค่ะ T25

No comments:

Post a Comment