Friday, June 13, 2014

เจ้านายตัวแสบแน่ลูกน้องเก่งบางนี้นายก็จะเอาหน้าเราไปทุกอย่างเราก็เป็นเป็นเพียงลูกน้อยข้างหลังภาพเบื้องหลังเบื้องหลังการถ่ายทำนั้นเป็นไร

เจ้านายตัวแสบแน่ลูกน้องเก่งบางนี้นายก็จะเอาหน้าเราไปทุกอย่างเราก็เป็นเป็นเพียงลูกน้อยข้างหลังภาพเบื้องหลังเบื้องหลังการถ่ายทำนั้นเป็นไร แต่ถ้าเจอนายดีช่วยส่งให้ถึงเส้นชัยก็โอเคทั้งคู่ถูกไหมคะ T 25 หากเจอลูกน้องไม่เก่งเจ้านายแสนเก่งบ้างละ ลูกน้องทำงานไม่ได้ดังใจจะเกิดเจ้านายขึ้นสองประเภทคือหนึ่งเจ้านายที่เก็บงานทั้งหมดมาทำเสียเองน่านเป็นร ลูกน้องแสนสบายแต่ก็ว่านะงานนี้ลูกน้องดับอนาถตอนประเมิณผลแน่แน่ ต่อมาเจ้านายอีกประเภทหนึ่งก็ตวาดด่าเรียบแต่ลูกน้องก็ต้องขยันทำงานให้ได้ประสิทธิภาพตามที่เจ้านายต้องการตามจิกแล้วจิกอีกแต่ถ้าลูกน้องพร้อมเรียนรู้ก็ดีไปนะคะเรื่องราวเจ้านายกับลูกน้องก็เหมือนนิยายเล่มหนึ่งที่ร่ายมาหลายหลากรูปแบบหลากสไตท์ เจอคนดีก็ดีกันไปเจอตัวร้ายก็สู้รบตบมือกันสักตั้งชิตมันจะมีอะไรมากถือว่าเป็นสีสันแวกันคะ หากคนเราไม่เคยมุกข์ฉันใดแล้วเราจะรู้ว่าสึกสุขได้อย่างไรก็ฉันั้นคมไหมคะ วิธีลดน้ำหนักหน้าท้อง อิอิ แอบบ่นเรื่องที่ทำงานมาซะยาวเนื่งจากมีลูกน้องคนหนึ่งโวยวายกลางสังคมโซเชียลอยากประกาดให้โลกรู้เสียหน่อยถึงควมเบื่อหน่ายการทำงานของเจ้านายที่รุกล้ำวันหยุดของเขาและครอบครัว ส่วนตัวเราเห็นด้วยนะแต่ไม่อยากกดชื่นชบเปิดเผยเพราะเราไม่รู้ว่าคนรอบตัวเราคิดอย่างไรทุกวันนี้ก็ทำงานตามหน้าที่ของเราไปวันวันแลกกะเงินเดือนเอามาใช้จ่ายค่าครองชีพก็สูงดูจากราคาอะไรเป็นมาตรฐานดีอย่งเมืองนอกหรือสากลโลกเขาจะให้แม็คเอบอร์เกอร์เป็นราคามา๖รฐานเนืองจากแม็คเบอร์กอร์มีอยู่เกือบทุกประเทศทำให้เชพอประมาณการเป็นตัววัดได้บ้าง แต่ถ้าเราเอาแค่ประเทศไทยแสนอุดมสมบูรณ์ในน้ำมีปลาในนามีข้าวผู้คนแก่งแย่งแข่งขันกันขึ้นทุกวัน เต้นออกกำลังเราจะเอามมาตรวัดแบบบ้านบ้านเป็นเกณฑ์ เช่นมาตรวัดราคาชามก๊วยเตี๋ยว เท่าที่จำความได้และไปซื้ก๋วยเตี๋ยวเจ้าปรจำสมัยเด็กเด็กเราก็กำเงินไม่เกินสิบบาทได้ก๋วยเตี๊ยชามเบ่อเร่อตอนสมัยนั้นถจำความไม่ผิดก่อแท่หรือผู้ใหญ่ที่เรารู้จักคนที่เดินมาซื้อก๋วยเตี๊ยวที่มีอายุหน่อยก็จะบ่นโหแพงจังตอนสมัยเด็กๆของแต่ละคนชามละบาทเอง เราก็แอบคิดว่าผู้ใหญ่พวกนั้นเว่อจังผ่านไปสามสิบปีไวเหมือนโกหก ตอนนี้เราไม่สามารกำเงินสิบบาทเพื่อซื้อก๋วยเตี๊ยวชามเบ่อเร่อได้อีก ขั้นต่ำที่คุณต้องกำไปนะคะประมาณ ยี่สิบห้าถึงสามสิบบาทละคะตอนนี้แพงสุดก็ก็เป็นร้อยเอาเป็นว่าราคาโดยเฉลี่ยจาที่เรากะพอได้คือ สี่สิบบาทนะคะ สามสิบปีที่ผ่านก๋วยเตี๋ยวราคาสูงขึ้นปีละบาทนะจะบอกให้ เราก็แค่ลูกจ้างก็ทำงานหาเงินกันต่อไปนะคะ วันนี้จบซะดึกเลย ราตรีสวัสดิ์ คะ T25

No comments:

Post a Comment