Sunday, June 15, 2014

อันสุดท้ายละคะ สำหรับการใช้บัตรเครดิตข้อดี

อันสุดท้ายละคะ สำหรับการใช้บัตรเครดิตข้อดี T25 ราคา คือการได้แต้มสะสมไว้แลกของโดยปกติทางบัตรเครดิตก็น่าจะคำนวนมาเป็นที่เรียบร้อยว่าไม่ยอกเสียโอกาสแน่นอน เราเองถ้าแลกแบบนี้ถ้าเป็นของ สินค้า อะไรสักอย่างก็จะต้องเพิ่มเงินเราเข้าไปด้วยพร้อมแต้มที่ได้ เพื่อแลกของส่วนมากเราก็จะแลกเป็นบัตรของขวัญนะคะ เพราะเป็นสิ่งที่ง่ายต่อการใช้จ่ายสุดและเราก็สามารถไปแลกของที่เราอยากได้เองมากกว่ารายการที่ทางบัตรเครดิตกำหนดให้ก็ธรรมดาเนอะเขาก็ต้องรักษาผลประโยชน์เป็นธรรมดา เราเองจะทำอะไรก็รักษาผลตนเอง จนเกินสิทธิของเราก็เรียกว่าเป็นการคตโกงนะคะหายากนะคะที่เราจะใสซื่อมือสะอาดแบบขาวจั๊วแบบผ้าพับไว้ เรามาต่อกันเรื่องบัตรเครดิตดีกว่าด้านไม่ดีของบัตรเครดิตจริงจริงก็ไม่ได้เกิดจากตัวบัตรเครดิตหรอกนะคะ เต้นออกกำลัง มันเกิดจากพฤติกรรมผู้ใช้บัตรเครดิตมากกว่าที่ทำให้รู้สึกว่าบัตรเครดิตไม่ดี สิงที่ก่อให้เกิดว่าบัตรเครดิตไม่ดีเนื่องจาก การใช้จ่ายใช้สอยที่แสนสะดวกง่ายดาย บุคคิลของผู้ใช้ที่ดุภูมิฐานน่าเชื่อถือ ภาพลักษณ์ที่สร้างให้ดูดีมีสไตล์ แถมด้วยโปรโมชั่นที่ยั่วยวนใจ T25 คือ ไม่ว่าจะเป็นผ่อนศูนย์เปอร์เซ็นต์ตังแต่ สามเดือน หกเดือน สิบเดือน สิบสองเดือน ยังไม่พอเคยเห็นไหมคะที่จ่ายเงินสดแล้วต้องจ่ายแพงกว่ารูดบัตรเครดิต ที่มากกว่าไปกว่านั้น หากคุณผ่อน ศูนย์เปอร์เซ็นต์แล้วปรากฎว่ายังได้ราคาที่ลดแล้วลดอีกจากการรูดบัตรเครดิตแบบรูดเต็มเสียอีกไม่น่าเชื่อเลยใช่ไหมคะโลกนี้ที่มีโปรโมชั่นสุดโหดแบบนี้ อีกอย่างการจ่ายด้วยบัตรเครดิตเราไม่เห็นว่าเป็นเงินที่จ่ายไปจริงเท่าไหร่ นั้นเท่าให้เราสามารถใช้จ่ายง่าย เช่นถ้าเราจะซื้อกระเป๋าราคา ห้าหมื่นสามพันสองร่อยแปดสิบเอ็ดบาทเก้าสิบห้าสตางค์ เรารองไปเบิกเงินสดมาซื้อสินค้าดูสิคะทำให้เรารู้สึกเงินกองข้างหน้ามากกว่าเราเอาบัตรเครดิตจ่ายมากกว่าเยอะ T 25 ที่ผู้คนใช้บัตรเครดิตแล้วเสียผู้เสียคนก็มาจากการติดหนี้บัตรเครดิต บัตรเครดิตให้สินเชื่อเรา ตั้ง ห้าสิบวันต่อจากนี้เป็นส่วนที่เราต้องบริหารเองว่าเราต้องจัดการเงินที่จะมาจ่ายอย่างไร หากไม่มีเงินชำระต้องจ่ายดอกเบี้ยแพงมากพร้อมค่าติดตามหนี้สินที่แพงกินความจำเป็นมากมายที่เดียว น่ากลัวจริงจริงหากคนใช้อย่างขาดสติและไม่ระมัดระวัง เพราะฉะนั้นจะใช้จ่ายอะไรขอให้มีสติในการใช้จ่ายมากมากนะคะ อย่าให้เป็นทุกข์หลังจากใช้บัตรเครดิต อยากให้ทุกคนระลึกไว้สวัสดีคะ T25

No comments:

Post a Comment