Thursday, July 3, 2014

วันนี้เป็นอีกวันที่ยุ่งแสนจะยุ่งเรียกว่าแทบไม่ได้หายใจเลย

วันนี้เป็นอีกวันที่ยุ่งแสนจะยุ่งเรียกว่าแทบไม่ได้หายใจเลยไม่เคยคิดมาก่อนเลยว่าเราจะต้องเจอกับเหตุการณ์สถานการแบบนี้กับตัว ตอนนี้นะเหรอมึนไปหมดแล้วแต่ก็ยังคิดถึงเท่าผู้อ่านที่น่ารักของเราเหมือนเดิมนะคะ เลยจัดแต่งบทความนี้มานำเสนออีกรอบ ด้วยการคิดถึงเนื้อหาที่จะเขียน วันนี้จะเขียนเรื่องอะไรดีนะเหรอ เป็นความในใจที่จะบอกว่ายังไม่รู้เลยว่าจะทำไงดี อยากเขียนอะไรก็ไม่รู้บอกไม่ถูก อ๋อจะเล่าถึงความไม่สำเร็จของคนเราดีกว่า T 25ผมเพิ่งได้มาสังเกตุว่าจริงๆแล้วคนเราที่ไม่ประสบความสำเร็จมันมากจากที่เรานั้นไม่ได้ล้มเหลวเพราะความสามารถ ความเก่งหรือว่าโชคชะตาแต่อย่างใดเลย มันขึ้นอยู่กับ ความคิด ของเราเองล้วนๆจริงๆแล้วสาเหตุที่คนเราไม่ประสบความสำเร็จมากที่สุดคือความคิดเราเองนี่แหละที่ทำร้ายเราเอง ตอนนี้คิดๆอยากจะหาเช่าบ้านทำออฟฟิตบ้างแล้วแหละทำไงดี หาตั้งนานก็ยังหาบ้านว่างไม่ได้ซักกะที่จริงๆ ห้องแถวว่างตรงข้ามหมู่บ้านบีก็ใช้ได้นะ แต่เสียดายไม่น่าทำมาเป็นชั้นเดียวเลยเสียดายของมากขอบอก แต่ก็แอบเหล่ๆไปตึกแถวริมถนนเหมือนกันนะแต่ดูสภาพแล้วเก่ามากมายกายกองเหอะ แต่ข้อดีคือติดถนนริมซอยเลยทำให้คนมาเจอร้านเราง่ายขึ้นด้วย T25 คือ ว่าไหมตอนนี้คิดแต่เรื่องเสียตังวันนี้ไปเจอคู่แข่งตัดราคาอีกแล้วทำเอาเราหวิวๆไปเหมือนกันนะจะรีบตัดราคาอะไรกันขนาดนั้นนะไม่นานตลาดน่าจะพังเอา เป็นสัจธรรมแล้วสินะของโลกนี้ ตอนนี้ก็ได้แต่ทำใจว่าเราได้เงินมาเยอะแล้วกระแสนี้น่าจะขายได้อีกไม่น่านานเท่าไหร่ทำไงดีละเนี่ยคิดไม่ออกแล้วก็คิดไม่ออกจะทำอย่างไรดี ประโยคเมื่อกี้ทำให้เรานึกย้อนไปถึงเพลงวัยรุ่นสมัยก่อนหน้านู้นสมัยที่เรายังเป็นเด็กวัยรุ่นอยู่ไม่น่าเชื่อว่าแต่ก่อนเราจะติดเพลงจากค่ายเพลงเห่ยๆแบบนนั้นแล้วต่อมาเราก็แอนตี้แต่พอสุดท้ายตอนนี้เราเลิกที่จะต่อต้านค่ายเพลงไหนแล้วแหละเราเลือกที่จะฟังเพลงที่เราชอบ T25 ราคาดูศิลปินนักร้องมากกว่าที่จะนั่งดูค่ายเพลงมาก่อนแบบสมัยก่อนแล้วแหละนะ กลับวกกลับเข้าเรื่องก่อนเราคิดว่าคนที่ไม่สำเร็จนั้นส่วนใหญ่คิดมากกว่าทำนั่นเองเพราะเค้าคิดแต่ไม่ค่อยลงมือทำเลยเจอปัญหาเกิดขึ้นทำให้จับจดอยู่กับความคิดของตัวเองจนเกินพอดี ไม่น่าจะมีอะไรพิเศษกว่านั้นหรอก ไม่น่าเชื่อแค่ความคิดจะทำให้เราโดตีกรอบได้ขนาดนี้เชียว เสาอาทิตย์นี้จะเป็นเสาร์อาทิตย์สุดท้ายแล้วก่อนที่ตลาดจะวายแล้วสินะ ตัดราคากันซะตลาดล่มขนาดนั้น
  T25

No comments:

Post a Comment