Saturday, July 5, 2014

วันนี้ได้เก้าอี้สำนักงานมาใหม่แทนตัวเก่าที่ซื้อมาตอนแต่งคอนโด

วันนี้ได้เก้าอี้สำนักงานมาใหม่แทนตัวเก่าที่ซื้อมาตอนแต่งคอนโดเพราะว่าคิดว่าเอาไว้กินข้าวพอแต่พอต้องมาทำงานนานๆกับมันแอบเมื่อยเหมือนกันแหะ T 25 เลยตัดสินใจซื้อเก้าอี้สำนักงานเพื่อสุขภาพมาใช้งานทำให้เรายินดีเลยที่จะทำงานไปตลอดทั้งวัน วันนี้เราก็คิดอะไรใหม่ๆได้อีกคือเป็นการลดขั้นตอนของการทำงานลงไปอีกหนึ่งขั้นแหละ ทำให้ตัวกระผมนั้นรู้ได้อย่างแจ่มแจ้งแดงชัดได้เลยว่าตัวเรานั้นมีความสามารถสูงกว่าที่คิดไว้มาก จริงๆไมได้เก่งอะไรมากมายนะครับแต่เพราะด้วยงานประจำทำให้เราคิดได้ว่าจริงๆ แล้วเราโง่ทำมาได้ตั้งนานแต่ก็ช่างมันเถอะมันก็ทำให้เราได้เจอกับพี่วิ่งลมกรดสี่คูณร้อยเมตรทำให้ตัวข้าพเจ้าเจอสิ่งที่ตามหามานานนั่นคือโอกาส โอกาสเนี่ยถ้ามาพร้อมกับความพร้อมสิ่งนั้นจะบังเกิดกลายเป็นโชคขึ้นมาในทันที แล้วผมจะบอกได้เลยว่าจริงๆแล้วโชคดีไม่มีอยู่จริงหรอก มันเป็นเรื่องของโอกาสที่มาพร้อมกับความสามารถที่ผ่านการฝึกฝนผ่านการอดทนมาตลอด T25 คือวันนี้ตัวคนเชียนเองนั้นก็ถือว่าก้าวได้ตามฝันสำเร็จขั้นแรกมา ก็กลับมาถามตัวเองนะว่าทำไมเราถึงประสบความสำเร็จในส่งที่เราอยากเป็นอยากมีได้ คำตอบมีอยู่หลายอย่างแต่หนึ่งเลยคืดความคิดที่ถูกต้องความอดทนสู้งานทำให้เรามีทุกวันนี้ได้เพราะมองกลับไปคนเก่งๆมีความสามารถมีอยู่ถมไป เรียกได้ว่าในบริษัทที่เพิ่งลาออกมาเป็นบริษัททำเกี่ยวกับท่องเที่ยวเรานั้นเรียกได้ว่าด้อยกว่าคนอื่นมากๆ แต่เรากลับมีรายได้มหาศาลกว่าคนพวกนั้นเยอะได้ไงนะ คำตอบคือการเลือกสินะเขียนๆมาวันนี้รู้สึกได้เลยกว่าการเขียนในเวลาที่ง่วงนอนมากๆนั้นจะทำให้เราเขียนวกเขียนวนไปมาได้แบบมึนมากๆ วันก่อนก็ได้เจอกับน้องฮามะจังซึ่งเริ่มทำธุรกิจเกี่ยวกับการทำอาหาร เราก็เสนอเลยขอลองเป็นที่ปรึกษาธรุกิจดู เอ่อก็ได้ผลเป็นที่น่าพอใจนะ แต่ว่าเรายังดูไม่มีหัวข้อที่ชัดเจนในการคุยเลยเพราะว่าเราคุยไปเรื่อยเปื่อยมากๆ จริงๆเราต้องถามแล้ววิเคราะให้ได้คมชัดกว่านี้ไม่งั้นรอบต่อไปเราแย่แน่ๆ จริงๆจะบอกว่าไอ้เจ้าน้องที่จะมาคุยกับเราอีกคนเนี่ยมันหาของได้ดีกว่าเราอีกแหะ T25 ราคาจะว่าไปเดี๋ยวใกล้จบฤดูการของเจ้าสินค้าที่เราขายอยู่เมื่อไหร่เดี๋ยวเราได้โดดไปหาอะไรทำแน่ๆ ไม่งั้นแย่เลย ไม่มีของจะขายให้ได้ต่อเนื่อง จริงๆเครื่องนอนก็เป็นของที่ๆเราอยากจะทำนะ อยากทำไปหมดแต่ตอนนี้ติดเรื่องของเวลาอย่างเดียวเลย T25

No comments:

Post a Comment